vn en

CÔNG TY CỔ PHẦN IDC ĐÔNG DƯƠNG TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN THÁNG 08/2020

NGÀY 06/08/2020 CÔNG TY CỔ PHẦN IDC ĐÔNG DƯƠNG TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN THÁNG 08/2020 TẠI BAN CHỈ HUY CÔNG TRƯỜNG 140 CĂN SHOPHOUSE FLAMINGO ĐẠI LẢI RESORT

Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên công ty đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Công ty cổ phần IDC Đông Dương, nhằm khích lệ tinh thần nhân viên, đồng thời tạo không gian vui vẻ, thân thiện để các phòng ban giao lưu và gắn kết với nhau. Sinh nhật mỗi người luôn là một niềm vui lớn, ở IDC niềm vui đó được chia sẻ cho tất cả các thành viên trong buổi tiệc sinh nhật. Và đặc biệt hơn nữa tạm xa những ngày hè oi bức với cái nắng chói chang, mùa thu đến mang theo tiết trời dịu mát, một chút se lạnh cùng sự nồng nàn, quyến rũ của mùi hương hoa sữa. Có lẽ nhờ được sinh vào mùa đẹp nhất trong năm nên những người sinh vào tháng 8 có những phẩm chất được nhiều người quý mến. Họ khéo léo trong cách cư xử, biết quan tâm đến người khác. Họ là những người cứng rắn, có tư tưởng độc lập, có khí chất lãnh đạo và không dễ chùn bước trước khó khăn.

Trong tháng 8 này, công ty hân hoan chào đón 4 cán bộ nhân viên có ngày sinh trong tháng. Đối với toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần IDC Đông Dương đây còn là tháng rất đặc biệt và ý nghĩa, bởi đó là tháng sinh nhật của Giám đốc Lê Ngọc Sức.
 
 Bên cạnh tiệc chúc mừng, nhân viên nhận được quà tặng từ Ban giám đốc Công ty, những lời chúc mừng của đồng nghiệp và không thể thiếu những bài hát mừng sinh nhật. Bữa tiệc sinh nhật cũng là dịp để mọi người hiểu về nhau nhiều hơn, cùng nhau nỗ lực vì những điều tốt đẹp nhất.
Hạnh phúc, nụ cười rạng rỡ trên môi của các thành viên là động lực cho IDC tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa này. Tại buổi tiệc, Ban Giám đốc cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến những nhân vật chính, đồng thời động viên tập thể IDC cùng nhau nỗ lực và xây dựng Công ty ngày càng phát triển. IDC mong muốn đem nhiều niềm vui tới cho các thành viên trong ngày sinh nhật của mình bởi lẽ IDC là một đại gia đình và các thành viên luôn là một phần quan trọng trong gia đình ấy.
 
Từ những ngày đầu thành lập Công ty, GĐ Lê Ngọc Sức đã rất quan tâm đến con người, yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Anh luôn quan tâm đến đời sống vật chất tinh thần của người lao động và chú trọng tạo môi trường làm việc thân thiện, tin tưởng lẫn nhau để cán bộ nhân viên yên tâm công tác, hỗ trợ kịp thời những cán bộ nhân viên gặp khó khăn, đồng thời có chính sách động viên, khen thưởng đối với những nhân viên xuất sắc. Rất nhiều cán bộ nhân viên đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập đến nay như anh Lê Khánh Dương chị Nguyễn Thị Bích Ngọc và anh Lê Trọng Cường. Sự quyết tâm gắn bó của cán bộ nhân viên với nơi đây là minh chứng rõ nhất cho điều đó.
 
Tập thể cán bộ nhân viên Công ty  kính chúc Giám đốc nói riêng và 3 cán bộ nhân viên có ngày sinh trong tháng 8 sinh nhật vui vẻ, nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Kính chúc Anh và 3 cán bộ  thêm tuổi mới gặt hái được nhiều thành công mới, đưa Công ty Cổ phần IDC Đông Dương ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!