Nam đảo Ngọc 'lột xác' với những dự án tầm cỡ
Với những dự án quy mô được đầu tư bài bản, Tập đoàn Sun Group đã đưa Nam Phú Quốc từ một vùng biển đảo giàu tiềm năng còn "say ngủ" thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng hạng sang. Không chỉ trong nước, danh tiếng đó đã vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.
Khu vực chân Cáp treo Hòn Thơm là nơi đầu tư, kinh doanh hợp lý. |
Những thương hiệu nổi tiếng thế giới đều đang hiện hữu ở Nam đảo từ các đơn vị quản lý quốc tế như AccorHotels, JW Marriott đến kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley - người được mệnh danh là "ông hoàng resort".
Khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được nhiều chuyên gia đánh giá là một thành công điển hình giúp Nam Phú Quốc có thể đặt chân lên bản đồ du lịch quốc tế. Được đích thân Bill Bensley thiết kế, chỉ sau một năm đi vào vận hành, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã được World Travel Awards vinh danh "Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới".
Bên cạnh đó, Premier Village Phu Quoc Resort ở Mũi Ông Đội cũng chẳng hề kém cạnh. Được thiết kế bởi Darkhorse Architecture (Australia), khu nghỉ dưỡng này vừa được vinh danh khu nghỉ dưỡng 5 sao có thiết kế nội thất xuất sắc trong lễ trao giải thưởng "PropertyGuru Vietnam Property Award 2018". Với lợi thế vị trí nằm tại dải đất hai mặt biển, được thiết kế hài hòa với thiên nhiên cùng ý tưởng kiến trúc nội thất mới mẻ, khu nghỉ dưỡng chỉ vừa khai trương đầu tháng 4/2018 này giành được nhiều giải thưởng bất động sản lớn.
Ngoài ra, tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park với tuyến cáp treo dài nhất thế giới, thiên đường vui chơi giải trí biển với các trò chơi như dù kéo, lái cano, chèo thuyền Kayak, lặn ngắm san hô… cũng góp phần giúp Nam Phú Quốc thu hút khách du lịch. Từ khi đi vào hoạt động đầu tháng 2/2018, mỗi ngày, hàng nghìn lượt du khách đến trải nghiệm cáp treo và khu giải trí này.
Theo quy hoạch tổng thể đến năm 2030, thị trấn An Thới sẽ trở thành một trong 3 khu đô thị lớn nhất đảo Ngọc cùng với Dương Đông và Cửa Cạn. Do đó, Nam Phú Quốc đang hoàn thiện từng ngày để trở thành tâm điểm của nghỉ dưỡng hạng sang châu Á và thế giới.
Shophouse phong cách Địa Trung Hải - cơ hội cho nhà đầu tư thức thời. |
Với các công trình ấn tượng, Sun Group kỳ vọng Nam Phú Quốc sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế như Bali, Sentosa hay Maldives... Tương lai đó ngày càng rõ nét khi tập đoàn này chuẩn bị kiến tạo một dự án quy mô ngay dưới chân cáp treo Hòn Thơm..
Tương lai mới của Nam Phú Quốc
Với cú hích từ các công trình tỷ USD, lượng khách đổ về Phú Quốc ngày càng đông. Theo Sở Du lịch Kiên Giang, tính lũy kế 5 tháng đầu năm nay, khách du lịch đến Phú Quốc đạt 1,3 triệu lượt, tăng 42,8% so với cùng kỳ, khách quốc tế tăng 70,6%. Lượng khách lưu trú tại Phú Quốc 6 tháng đạt 300.321 lượt, tăng 10,3 % so với cùng kỳ.
Khi đến đảo Ngọc, du khách không chỉ được tận hưởng nhiều dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, mà còn được dạo chơi trên "bến cảng" Sun Premier Village Primavera. Những shophouse với kiến trúc ấn tượng, đậm phong cách Amalfi, Địa Trung Hải nằm ngay khu vực chân cáp treo Hòn Thơm sẽ níu chân du khách.
Không chỉ được tận hưởng danh thắng của đảo Ngọc, du khách còn được tận hưởng nhiều dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hay dạo chơi trên bến cảng Sun Premier Village Primavera. Những kiến trúc mang phong cách Amalfi, Địa Trung Hải nằm ngay khu vực chân cáp treo Hòn Thơm sẽ níu chân du khách.
Sun Premier Village Primavera mang phong cách Địa Trung Hải ấn tượng. |
Theo Sun Group, Sun Premier Village Primavera được đầu tư lớn để trở thành một "bến cảng phồn hoa" đậm chất Italy ở Nam đảo. Các căn shophouse được thiết kế tinh tế trên nhiều cao độ, màu sắc rực rỡ nổi bật giữa màu xanh của biển trời và núi đồi. Đan xen giữa những shophouse kinh doanh sầm uất sẽ là cây cỏ, hoa lá tươi tốt và những con đường nội khu khang trang…
Chủ đầu tư kỳ vọng, shophouse tại Sun Premier Village Primavera sẽ là dòng sản phẩm ấn tượng và đầy tiềm năng ở Phú Quốc, trở thành điểm nhấn cho du lịch Nam đảo cũng như đem lại sự giàu có, sung túc cho các nhà đầu tư.
Theo Vnexpress.net